วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ไบเทคขึ้นแท่นผู้นำสถานที่การจัดงานไมซ์ปี 2555


ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคก้าวสู่การเป็นผู้นำสถานที่การจัดงาน อุตสาหกรรมไมซ์ในปี 2555  โดยเน้นการดึงงานแสดงสินค้าเฉพาะด้านจากต่างประเทศและการประชุมสัมมนาระดับ นานาชาติที่ยังไม่เคยเข้ามาจัดแสดงในประเทศไทย พร้อมชูศักยภาพการเป็นสถานที่จัดงานแห่งแรกในไทย ที่มีบริการ Webcasting เพื่อถ่ายทอดสดทั้งสัญญาณภาพและเสียงผ่านอินเทอร์เน็ตเผยแพร่ไปสู่ผู้ชมทั่ว ทุกมุมโลก



นายสานิท การุณยวนิช ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค “ตั้งแต่ต้นปี 2555 ถึงไตรมาสสอง ไบเทคมีงานใหม่ๆ ที่เข้ามาจัดแสดงภายในพื้นที่ เริ่มต้นด้วยงาน Thailand Game Show 2012 งานมหกรรมของเด็กเล่นเกม ภายใต้แนวคิด “ความสนุกครั้งใหญ่...ในดินแดนใหม่!” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา โดยบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ตามมาด้วยงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพืชพรรณ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้แห่งภูมิภาคอาเซียน หรือ Horti ASIA 2012 ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2555 ซึ่งจัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ NEO”
“สำหรับสองไตรมาสหลัง เราได้รับความไว้วางใจเป็นสถานที่จัดงาน Fastener Fair 2012 งานนิทรรศการระดับนานาชาติเพื่ออุตสาหกรรมเครื่องยึดและส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2555  จัดโดย แม็ค บรู๊ค เอ็กซิบิชั่น (Mack Brooks Exhibitions) ออร์กาไนเซอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ และปิดท้ายอีกหนึ่งงานใหม่ งานสัมมนาวิชาการนานาชาติสำหรับวิชาการสัตวแพทย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (APVC 2012) และงานแสดงสินค้านานาชาติเพื่อธุรกิจสุขภาพสัตว์และอุปกรณ์สำหรับสัตว์ใน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2555 จัดโดยมูลนิธิเพื่อการศึกษาหลังปริญญาสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล (PGF-VSMU), NAVC และบริษัท VNU Exhibitions Asia” นายสานิท กล่าวเพิ่มเติม
“นอกจากนี้ ไบเทคยังเป็นสถานที่จัดงานอุตสาหกรรมไมซ์แห่งแรกในไทย ที่มีบริการ Webcasting เพื่อถ่ายทอดสดทั้งสัญญาณภาพและเสียงผ่านอินเทอร์เน็ตเผยแพร่ไปสู่ผู้ชมทั่ว ทุกมุมโลก โดยไม่จำกัดจำนวนผู้ชม ซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อบริการลูกค้าที่ต้องการกระจายข่าวสารและ ภาพบรรยากาศจริงของการจัดงาน อีกทั้งยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายของลูกค้าในด้านการเดินทางพร้อมทั้งประหยัด เวลาอีกด้วย โดยไบเทคได้เริ่มใช้บริการนี้ครั้งแรกในงาน METALEX 2011 ระหว่างวันที่ 21-24 ธันวาคม ที่ผ่านมา” นายสานิท กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น